Bee Clothing's luôn trực tiếp đóng gói sản phẩm/hàng hóa theo đơn đặt hàng đã xác nhận với Khách hàng.

Nhân viên giao nhận thuộc các đối tác vận chuyển của Bee's sẽ đến Kho nhận sản phẩm/hàng hóa đã đóng gói, sau đó vận chuyển đến Khách hàng theo quy trình xử lý/vận hàng của các đối tác vận chuyển.

Trường hợp có xảy ra thất lạc/hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Bee's cam kết giải quyết đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

Tất cả đơn hàng sẽ được vận chuyển theo hình thức tiêu chuẩn, nếu Khách hàng có yêu cầu đặc biệt hãy liên hệ chi tiết với Bee's trước để kịp thời áp dụng đơn cho Khách.

 Sau 3 - 5 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận, Nếu Quý khách chưa nhận được cuộc gọi/thông báo giao hàng, xin vui lòng liên hệ với Bee's qua số hotline 035.8386798 - 093.8487231 để được hỗ trợ.

 

1. Phí giao hàng các đơn hàng mua trực tuyến

 Áp dụng phí ship vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh: 30.000 VNĐ/1 đơn hàng, ngoại thành Hồ Chí Minh và tỉnh 35.000 VNĐ/1 đơn hàng.

 2. Thời gian giao hàng (tham khảo)

+  Khu vực TP. HCM: Dự kiến 2-3 ngày làm việc.

+  Khu vực các tỉnh phía Bắc,Trung: Dự kiến 3-5 ngày (không tính T7, CN và lễ)

 * Trong vòng 24h sẽ có nhân viên liên hệ lại xác nhận đơn hàng. Thời gian giao hàng tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng . Nếu có thay đổi thời gian giao hàng dự kiến nhân viên sẽ liên hệ khách hàng trao đổi kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.

3. Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa.

 3-1. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển:

Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với Bee Clothing's.

Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả Bee's và khách hàng,

Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với Bee's (trừ trường hợp ảnh hưởng từ nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),

Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng, không ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa, và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm (nếu cần thiết).

Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và qui tắc vận tải.

 * Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;

 * Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên Bee's đồng ý;

 * Bồi thường thiệt hại cho Bee Clothing's nếu làm mất mát, hoặc hư hỏng hàng hoá trong quá trình nghiệp vụ.

 3-2. Các trường hợp miễn trách nhiệm

 Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền.

Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;

Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;

Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải.

Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;

Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

           Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho Bee's để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

 Thanh toán an toàn và tiện lợi

 Bee Clothing's có 2 phương thức thanh toán như sau:

- Nhận hàng và thanh toán (COD) trên toàn quốc. Khách hàng có thể đặt hàng và cung cấp đầy đủ thông tin cho Bee's Clothing, sau khi xác nhận đơn hàng, Bee's Clothing sẽ chuyển hàng đến tận nơi của khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng, ký xác nhận đã thanh toán.

- Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng: Khách hàng phải thanh toán trước bằng cách chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Bee's, sau khi chuyển gọi điện hoặc nhắn tin thông báo cho shop để xác nhận đã chuyển tiền. Khi nhận tiền Bee Clothing's sẽ chuyển hàng.

Thông tin tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng Vietcombank/ STK 0071001347843/ Bui Thi Nhu Ngoc

Nội dung chuyển khoản: Tên khách hàng – Số điện thoại

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ / HOÀN HÀNG

Bee.Clothing's hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 3-5 ngày sau khi nhận hàng. Khách chịu chi phí hoàn hàng nếu không có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem/bao bì, chưa cắt nhãn mác, và chưa qua bất kì lần sử dụng/giặt tẩy nào. Vui lòng lưu ý giữ tình trạng sản phẩm như ban đầu Bee's giao. Sản phẩm lỗi kĩ thuật được đổi mới.

Không nhận hoàn hàng vì những lí do chủ quan khác.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Bee.Clothing's có 2 phương thức thanh toán như sau:

Nhận hàng và thanh toán (COD) trên toàn quốc. Khách hàng có thể đặt hàng và cung cấp đầy đủ thông tin cho Bee.Clothing's, sau khi xác nhận đơn hàng, Bee.Clothing's sẽ chuyển hàng đến tận nơi của khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng, ký xác nhận đã thanh toán.

Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng: Khách hàng phải thanh toán trước bằng cách chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Bee.Clothing's, sau khi chuyển gọi điện hoặc nhắn tin thông báo cho shop để xác nhận đã chuyển tiền. Khi nhận tiền Bee.Clothing's sẽ chuyển hàng.

Thông tin tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng Vietcombank/ STK 0071001347843/ Bui Thi Nhu Ngoc (QR code bạn có thể tìm thấy tại trang chủ)

Nội dung chuyển khoản: Tên khách hàng – Số điện thoại

NHẬN THÔNG TIN TỪ BEE CLOTHING'S

Đăng ký nhận thông tin và nhận nhiều ưu đãi từ Bee Clothing's

icon icon icon